Câu 3: bằng cách theo dõi hiệu suất của chiến dịch quảng cáo, một nhà quảng cáo có thể lấy được thông tin cần thiết để:
Câu 3: bằng cách theo dõi hiệu suất của chiến dịch quảng cáo, một nhà quảng cáo có thể lấy được thông tin cần thiết để:
- xác định liệu chiến dịch có đáp ứng được mục tiêu chuyển đổi và tiếp thị tổng thể không
- so sánh hiệu suất của chiến dịch với hiệu suất chiến dịch của các nhà quảng cáo khác
- tạo tài khoản adwords bổ sung cho các từ khoá có hiệu suất thấp
- tạo các nhóm quảng cáo trùng lặp có các từ khoá giống nhau và các biến thể quảng cáo khác nhau
Subscribe your email address now to get the latest articles from us
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét