Câu 11: Khi xem xét chiến dịch mạng tìm kiếm của khách hàng, bạn nhận thấy quảng cáo ở một trong các nhóm quảng cáo có vị trí trung bình thấp. Bạn nên sử dụng chiến lược giá thầu linh hoạt nào để cải thiện vị trí của những quảng cáo này?
Câu 11: Khi xem xét chiến dịch mạng tìm kiếm của khách hàng, bạn nhận thấy quảng cáo ở một trong các nhóm quảng cáo có vị trí trung bình thấp. Bạn nên sử dụng chiến lược giá thầu linh hoạt nào để cải thiện vị trí của những quảng cáo này?
- Tối đa hoá số nhấp chuột
- Lợi tức chi tiêu quảng cáo (ROAs) mục tiêu
- Nhắm mục tiêu vị trí trong trang tìm kiếm
- Chi phí mỗi nhấp chuột (CPC) nâng cao
Subscribe your email address now to get the latest articles from us
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét