- Quảng cáo trên phương tiện truyền thông truyền thống thường yêu cầu ngân sách định trước, hàng quý, nhưng quảng cáo trực tuyến thường cho phép bạn đặt ngân sách mỗi tháng một lần với số tiền cố định.
- Quảng cáo trên phương tiện truyền thông truyền thống không phải lúc nào cũng đo lường được, nhưng chiến dịch trực tuyến có tính đo lường cao và bạn có thể phân tích dữ liệu nhấp chuột của mình.
- quảng cáo trên phương tiện truyền thông truyền thống tạo ra hiển thị quảng cáo, nhưng chiến dịch quảng cáo trực tuyến có thể đảm bảo doanh thu
- quảng cáo trực tuyến luôn ít tốn kém hơn phương tiện truyền thông truyền thống
Câu 16: Khách hàng của bạn quan tâm đến chuyển đổi từ quảng cáo trên TV, báo và radio. Những lợi ích về lợi tức đầu tư của chiến dịch quảng cáo trực tuyên so với quảng cáo trên các phương tiện truyền thông truyền thống là gì?
Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017
Câu 16: Khách hàng của bạn quan tâm đến chuyển đổi từ quảng cáo trên TV, báo và radio. Những lợi ích về lợi tức đầu tư của chiến dịch quảng cáo trực tuyên so với quảng cáo trên các phương tiện truyền thông truyền thống là gì?
Subscribe your email address now to get the latest articles from us
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét