Câu 21: Nghiên cứu cho một khách hàng sở hữu đại lí xe hơi đã qua sử dụng cho thấy những người truy cập trang web của anh ta cũng truy cập những blog xe hơi phổ biến. Bạn sẽ sử dụng phương pháp nhắm mục tiêu nào để tiếp cận những người này?

Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Câu 21: Nghiên cứu cho một khách hàng sở hữu đại lí xe hơi đã qua sử dụng cho thấy những người truy cập trang web của anh ta cũng truy cập những blog xe hơi phổ biến. Bạn sẽ sử dụng phương pháp nhắm mục tiêu nào để tiếp cận những người này?


  • Chủ đề
  • Ví trí
  • Tiếp thị lại
  • Từ khoá

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. THINHKAKASHI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License