Câu 23. Sara nên sử dụng chiến dịch đặt giá thầu nào nếu mục tiêu của cô ấy là có nhiều người hơn gọi điện đến công ty phục vụ ăn uống tại địa phương của mình?

Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

23. Sara nên sử dụng chiến dịch đặt giá thầu nào nếu mục tiêu của cô ấy là có nhiều người hơn gọi điện đến công ty phục vụ ăn uống tại địa phương của mình?
  • Giá mỗi nghìn lần hiển thị (CPM)
  • Giá mỗi chuyển đổi (CPA)
  • Chi phí mỗi lần nhấp chuột (CPC)
  • Giá mỗi lần xem (CPV) 

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. THINHKAKASHI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License