- Giá mỗi nghìn lần hiển thị (CPM)
- Giá mỗi chuyển đổi (CPA)
- Chi phí mỗi lần nhấp chuột (CPC)
- Giá mỗi lần xem (CPV)
Câu 23. Sara nên sử dụng chiến dịch đặt giá thầu nào nếu mục tiêu của cô ấy là có nhiều người hơn gọi điện đến công ty phục vụ ăn uống tại địa phương của mình?
Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017
23. Sara nên sử dụng chiến dịch đặt giá thầu nào nếu mục tiêu của cô ấy là có nhiều người hơn gọi điện đến công ty phục vụ ăn uống tại địa phương của mình?
Subscribe your email address now to get the latest articles from us
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét