- tỉnh chỉnh vị trí quảng cáo của bạn hiện thị bằng cách thêm từ khóa "Tokyo"
- sử dụng chế độ xem vị trí người dùng để hiểu xem những người nhấp vào quảng cáo của bạn có ở Tokyo không
- sử dụng điều chỉnh giá thầu vị trí để tắng giá thầu cho các khách hàng ở Tokyo
- tạo một nhóm quảng cáo riêng để nhắm mục tiêu các quảng cacso và giá thầu ở Tokyo
Câu 33. Khách hàng của bạn nhận được nhiều chuyển đổi hơn từ quảng cáo xuất hiện cho những người ở Tokyo. Bạn nên làm gì để cố gằng tăng số lượng chuyển đổ cho khách hàng này?
Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017
33. Khách hàng của bạn nhận được nhiều chuyển đổi hơn từ quảng cáo xuất hiện cho những người ở Tokyo. Bạn nên làm gì để cố gằng tăng số lượng chuyển đổ cho khách hàng này?
Subscribe your email address now to get the latest articles from us
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét