- tăng giá thầu chi phí mỗi nấp chuột tối đa (CPC tối đa)
- thay đổi cách phân phối quảng cáo từ "Nhanh" sang " Tiêu Chuẩn"
- tạm dừng chiến dịch để ngừng hiển thị quảng cáo và tích lũy chi phí
- giảm số tiền ngân sạch hàng ngày
Câu 40. Chiến dịch của khách hàng của bạn thường xuyên đạt đến ngân sách trung bình hàng ngày. Bạn nên làm gì để tối đa hóa ngân sách của khách hàng trong suốt tất cả giờ trong ngày?
Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017
40. Chiến dịch của khách hàng của bạn thường xuyên đạt đến ngân sách trung bình hàng ngày. Bạn nên làm gì để tối đa hóa ngân sách của khách hàng trong suốt tất cả giờ trong ngày?
Subscribe your email address now to get the latest articles from us
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét