- tăng giá thầu chi phí mỗi nhập chuột (CPC) và thử nghiệm với các biện thể của văn bản quảng cáo bao gồm các mẹo chạy bộ
- thêm nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học và dộ tuổi để hiện thị quảng cáo đến những người trong đối tượng này
- sử dụng giới hạn tần suất để giới hạn số lần những người đàn ông có độ tuổi từ 40 đến 65 xem quảng cáo của khách hàng
- thiết lập một danh sách quảng cáo để hiện thị quảng cáo tời những phụ nữ đã truy cập web của khách hàng trước đó
Câu 47. Dữ liệu cho thấy đối tượng cho cửa hàng giày chạy bộ của khách hàng là phụ nữ có độ tuổi từ 35 đến 50. Bạn có thể tối ưu hóa chiên dịch trên mạng hiện thị của khách hàng này như thế nào dựa trên nghiên cứu của mình
Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017
47. Dữ liệu cho thấy đối tượng cho cửa hàng giày chạy bộ của khách hàng là phụ nữ có độ tuổi từ 35 đến 50. Bạn có thể tối ưu hóa chiên dịch trên mạng hiện thị của khách hàng này như thế nào dựa trên nghiên cứu của mình?
Subscribe your email address now to get the latest articles from us
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét