- Giá thầu CPC được chuyển đổi hiệu quả thành giá thầu CPM
- Giá thầu CPM được chuyển đổi hiệu quả thành giá thầu CPC
- Quảng cáo sử dụng giá thầu CPC không được phép cạnh tranh trên mạng hiển thị
- Giá thầu CPC và CPM chỉ cạnh tranh với các giá thầu cùng loại
Câu 6: Quảng cáo chi phí mỗi nhấp chuột (CPC) cạnh tranh với quảng cáo giá mỗi nghìn lần hiển thị (CPM) như thế nào trên mạng hiển thị của Google?
Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017
Câu 6: Quảng cáo chi phí mỗi nhấp chuột (CPC) cạnh tranh với quảng cáo giá mỗi nghìn lần hiển thị (CPM) như thế nào trên mạng hiển thị của Google?
Subscribe your email address now to get the latest articles from us
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét