- xem mức độ thường xuyên quảng cáo của bạn xếp hạng cao hơn trong các kết quả tìm kiếm so với quảng cáo của những nhà quảng cáo khác tham gia vào cùng một phiên đấu giá
- xem quảng cáo của bạn hoạt động như thế nào khi được kích hoạt bởi tìm kiếm thực sự
- xem chiến dịch nào co sthay đổi lớn nhất về số nhấp chuột, chi phí và chuyển đổi
- xem liệu mọi người có tiếp cận trang web của khách hàng thông qua quảng cản hoặc kết quả tìm kiếm không phải trả tiền không
Câu 60.Tại sao bạn lại liên kết tài khoảng Adwords của khách hàng với công cụ quản trị trang web của Google
Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017
60.Tại sao bạn lại liên kết tài khoảng Adwords của khách hàng với công cụ quản trị trang web của Google
Subscribe your email address now to get the latest articles from us
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét