Quảng cáo Mobile App và Mobile App Interstitial trên Mobile Ads khác nhau như thế nào?

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

thinhkakashi - mobile - app
Nếu bạn đã và đang dùng quảng Google Display Network và thấy tuỳ chọn vị trí hiển thị của quảng cáo thường có các lựa chọn: Computer, Mobile, Tablet.

Chúng ta thường hay thấy có các tuỳ chọn nhỏ trong mục này:
Mobile web thì rất dễ hiểu, nghĩa là quảng cáo của bạn sẽ được phân phối trên thiết bị di động hoặc tablet khi bạn lướt web. Nhưng còn Mobile App và Mobile App Interstitial khác nhau như thế nào?

Mobile Apps, hay còn có thể hiểu là Mobile Apps banner, với dạng quảng cáo này, các banner quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị đồng thời với lúc người dùng chơi game mà không làm gián đoạn quá trình chơi game của họ. Với dạng này, loại banner quảng cáo hiển thị sẽ là các dạng banner tĩnh hoặc quảng cáo responsive dạng text hiển thị dưới một diện tích nhỏ ở phía trên hoặc phía dưới màn hình game mà bạn đang chơi hoặc ứng dụng mà bạn đang sử dụng. Ví dụ:
Trong khi đó, quảng cáo ở thiết lập Device là Mobile App Interstitial lại là dạng quảng cáo chiếm toàn bộ không gian của điện thiết bị, và thường dừng game mà bạn đang chơi lại và bắt bạn phải xem hết video thì mới có thể chơi game tiếp tục. Dạng quảng cáo này thường dùng để hướng người dùng đến việc  hướng người dùng đến landing page. Ví dụ:
Hy vọng bài viết ngắn này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn loại quảng cáo mà mình đang phân phối từ đó tối ưu hoá trong việc lựa chọn size và dạng banner quảng cáo thích hợp để thiết kế sao cho phù hợp.



Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. THINHKAKASHI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License