Câu 26. Từ khóa phủ định có thể giúp các nhà quảng cáo tinh chỉnh nhắm mục tiêu của quảng cáo bằng cách:

Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

26. Từ khóa phủ định có thể giúp các nhà quảng cáo tinh chỉnh nhắm mục tiêu của quảng cáo bằng cách:

  • giảm số nhấp chuột không liên quan
  • tăng số lượng vị trí có liên quang trên mạng hiện thị
  • giảm đề xuất ngân sạch hàng ngày của chiến dịch
  • nâng cao vị trí trung bình của quảng cáo

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. THINHKAKASHI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License