Câu 27. Quảng cáo trên TV, báo chí và radio thường yêu cấu ngân sách định trước. Những điểm khác biệt chính cho phép một số chiến dịch quảng cáo trực tuyến đầu tư với độ linh hoạt cao hơn mà không cần lưu ý đến ngân sách định trước là gì?

Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

27. Quảng cáo trên TV, báo chí và radio thường yêu cấu ngân sách định trước. Những điểm khác biệt chính cho phép một số chiến dịch quảng cáo trực tuyến đầu tư với độ linh hoạt cao hơn mà không cần lưu ý đến ngân sách định trước là gì?

  • các chiến dịch trực tuyến có khả năng đo lường cao và có thể thường xuyên tạo Roi dương. Việc giành được tất cả lưu lượng truy cấp mà không cần ngân sách được định trước miễn là Roi dương có thể là một chiến lược
  • không thể áp dụng ngân sách cho chiến dịch trục tuyến do những thay đổi liên tục trong lưu lương truy cập
  • chiến dịch trực tuyến tạo ra lầ nhấp, trong khi các kênh khác tạo ra hiển thị quảng cáo
  • ngân sạch Adwords chỉ có thể  được đặt một lần hàng năm và yêu cầu mộ số tiền cam kết cố định

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. THINHKAKASHI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License